Full width home advertisement

Travel the world

Climb the mountains

Post Page Advertisement [Top]

Kinh nghiệm khi chọn mua loa bmb ở hà nội

5 điều quan trọng nhất bạn cần chú ý khi chọn mua loa karaoke BMB
Trong bài viết này, TÙNG LOA audio xin giới thiệu đến các bạn 5 điều quan trọng nhất khi các bạn muốn lựa chọn một đôi loa phóng thanh toa để phục vụ cho dàn karaoke nhà bạn. Bài này có thể gần như là thừa với những người biết về âm thanh nhưng với những người chưa có nhiều kinh nghiệm thì nó thật sự rất quý giá và đáng đọc. Bài viết này dựa trên các kinh nghiệm mà Chúng tôi audio tích lũy trong hơn 20 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực âm thanh.


– Rõ ràng có thể khẳng định ngay một điều đó là khi bạn đi mua một đôi loa cho dàn karaoke nhà bạn thì hẳn bạn đã có hệ thống âm thanh rồi, việc bây giờ cần làm của bạn là thay mới đôi loa cũ bằng cặp loa BMB hoặc bộ sung thêm một đôi loa phát thanh cầm tay giá rẻ này vào hệ thống âm thanh nhà bạn, dù thế nào đi nữa thì bạn cũng cần chú ý đến việc đầu tiên đó là SỰ PHÙ HỢP với dàn âm thanh bạn đang có? Vì nếu chỉ cần chọn sai một cặp loa thiếu công suất, thì bạn vừa mất tiền mà dàn âm thanh nhà bạn lại không hay và không bảo đảm.
vỏ ngoài của LOA BMB

– Việc tiếp theo bạn cần chú ý đó là phần vỏ ngoài của LOA BMB sản phẩm. Cái này thì mỗi người mỗi khác, có người thấy đẹp có người không thấy đẹp, bạn hãy tự cảm nhận bằng con mắt của mình nhé! Có thể người tư vấn muốn tư vấn cho bạn sản phẩm A, nhưng bạn không thích A mà thích B thì cứ chọn B nhé vì người mua và sử dụng sản phẩm là bạn chứ không phải là họ.

– Công suất của loa cũng là điều vô cùng quan trọng bạn cần chú ý, điều này phụ thuộc vào không gian căn phòng bạn đặt loa thế nào thì sẽ có những chiếc loa phù hợp với căn phòng đó. Một lưu ý là với các gia đình thì bạn nên lựa chọn loa cot nghe nhac có công suất vừa phải, không cần quá lớn vì sẽ gây lãng phí và thừa công suất.

– Điều tiếp theo bạn cần chú ý đến đó chính là chất liệu làm vỏ thùng, thời gian gần đây đã số các dòng loa mới sản xuất phần vỏ làm bằng gỗ ép MDF tuy chất lượng âm không tệ nhưng không thể nào chất bằng gỗ nguyên khối như mun, hương,..

– Nhiều khi bạn có cảm giác rằng cặp loa BMB bạn mua ở nơi bán nghe có vẻ hay hơn tại nhà mình? Điều này có thể là đúng vì dàn âm thanh gia đình nhà bạn sẽ không thể đạt chuẩn bằng ở quán được vì hệ thống tiêu âm, chất lượng thiết bị, kỹ thuật căn chỉnh không thể bằng ở quán được. Chính vì vậy, muốn cặp loa nhà bạn sau khi mua được hay như quán, hay chú ý đến cả các thiết bị cũng như không gian trong phòng hát nhà bạn.

Trên đây là 5 kinh nghiệm được đúc rút ra sau hơn 20 năm làm về lĩnh vực âm thanh của Chúng tôi audio, hi vọng các bạn đã rút ra được những kinh nghiệm quý báu cho mình để chọn được những cặp loa BMB chất lượng và phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]