Full width home advertisement

Travel the world

Climb the mountains

Post Page Advertisement [Top]

 Bộ khuếch đại tích hợp Denon PMA 800 NE với DAC và MM / MC Phono

Bộ khuếch đại tích hợp Denon PMA 800 NE với DAC và MM / MC Phono


Bộ khuếch đại tích hợp Denon PMA-800NE thiết lập một tầm cao mới về hiệu suất âm thanh cao cấp với đầu vào kỹ thuật số và bộ cân bằng phono tích hợp. Từ âm trầm sâu đến âm cao chi tiết, hãy nghe nội dung âm thanh độ phân giải cao yêu thích của bạn với bộ chuyển đổi D / A 192kHz / 24bit. Với công suất 85W (4 Ohms) mỗi kênh, PMA-800NE cung cấp đủ năng lượng để điều khiển loa của bạn cho âm thanh tối ưu. Kết nối các thành phần yêu thích của bạn với PMA-800NE thông qua ba đầu vào kỹ thuật số Quang học và một Đồng trục. Được cung cấp bởi bóng bán dẫn công suất mạch kéo đơn Denon Advanced High Current (AHC), PMA-800NE cung cấp chất lượng âm thanh đặc biệt, cân bằng công suất cao với các chi tiết âm nhạc tinh tế.


Bộ cân bằng phono MM và MC hiệu suất cao

    Công suất đầu ra 2 x 85 W (4 ohm): Đạt hiệu suất tối đa để lái loa yêu thích của bạn
    Bộ khuếch đại công suất mạch đơn đẩy cao hiện tại (AHC): Băng thông rộng thu được mọi thứ từ âm trầm sâu đến mức cao chi tiết
    3 Đầu vào kỹ thuật số đồng trục, 1 đồng trục: Hỗ trợ tất cả các nguồn nhạc kỹ thuật số
    Bộ chuyển đổi D / A 192kHz / 24 bit tích hợp: Trải nghiệm phát lại âm thanh độ phân giải cao
    Kỹ thuật âm thanh hoàn hảo với các bộ phận Hi-Fi được lựa chọn cẩn thận và kiểm tra nghiêm ngặt: Thưởng thức âm thanh đặc biệt là chữ ký của bộ khuếch đại Denon
    Chế độ analog để tái tạo âm thanh thuần túy: Tận hưởng sự phong phú của các nguồn nhạc analog quý giá của bạn
    Bộ cân bằng phono MM và MC hiệu suất cao: Kết nối bất kỳ bàn xoay nào và thưởng thức các bản nhạc vinyl
    Loa A / B có thể chuyển đổi: Kết nối hai cặp loa để thưởng thức âm nhạc trong phòng chính và phòng thứ hai, chỉ ở một trong hai hoặc cả hai song song.
    Thiết kế chống rung với Xây dựng cơ khí trực tiếp: Nghe nhạc với chi tiết nguyên sơ và chất lượng không bị ảnh hưởng bởi môi trường
    Máy biến áp chính có dây cuộn riêng cho mạch âm thanh / điều khiển: Loại bỏ nhiễu để tối ưu hóa chất lượng âm thanh
    Bộ vi xử lý với Chế độ dừng: Bảo vệ tín hiệu âm thanh khỏi nhiễu bên ngoài trong khi phát lại
    Khung gầm xây dựng phân chia mức tín hiệu độc quyền (SLDC) của Denon: Khuếch đại và truyền tín hiệu âm nhạc tinh tế đến loa để thu được sắc thái của âm nhạc
    Được thiết kế với di sản Denon hơn 100 năm về âm thanh xuất sắc: Tin tưởng hệ thống chất lượng cao và bền bỉ này để mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh


Ampli tích hợp công suất cao 85W

Cung cấp năng lượng cho loa của bạn với bộ khuếch đại tích hợp Denon PMA-800NE. Được thiết kế với công nghệ khuếch đại Denon đáng chú ý, PMA-800NE cung cấp công suất 85 Watts trên mỗi kênh thành 4 Ohms. Bộ khuếch đại tích hợp này cung cấp khả năng tương thích với phạm vi rộng nhất của các loại loa và trở kháng để ổn định hoạt động.

Xây dựng tính toàn vẹn với các thành phần được lựa chọn chu đáo

Với hơn 100 năm thiết kế các thành phần âm thanh cao cấp, hãy tin tưởng rằng sản phẩm Denon của bạn đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Tính thẩm mỹ tổng thể, chất lượng âm thanh và tính toàn vẹn thiết kế của PMA-800NE và các thành phần Hi-Fi của nó được xây dựng để tồn tại.

Chế độ tương tự



Chế độ analog cho phép PMA-800NE hoạt động như một amp tương tự hoàn toàn, vô hiệu hóa đầu vào kỹ thuật số đồng trục và quang trong khi bạn nghe một nguồn tương tự. Bật Chế độ analog để đóng nguồn cho nguồn điện kỹ thuật số chuyên dụng và ngừng hoạt động của chu kỳ đầu vào kỹ thuật số, tránh mọi ảnh hưởng tần số cao trên phần tương tự của PMA-800NE. Thưởng thức các nguồn tương tự yêu thích của bạn với sự rõ ràng không bị cản trở và tái tạo chi tiết.

Bộ cân bằng phono MM và MC

PMA-800NE bao gồm bộ cân bằng phono hỗ trợ đầu vào từ cả hai hộp mực MM và MC. Bộ cân bằng phono này có mức tăng cao và không giống như các vòng lặp trong các mẫu bảng mạch khác gây ra ảnh hưởng xấu đến chất lượng âm thanh, thiết kế đơn giản, đơn giản của bộ cân bằng phono PMA-800NE cải thiện đáng kể âm thanh.

Thiết kế chống rung cho âm thanh nguyên sơ

Thiết kế chống rung làm giảm hiệu ứng âm thanh bất lợi của các thành phần nặng trong bộ khuếch đại để chất lượng âm thanh đáp ứng các tiêu chuẩn Denon. Biến áp nguồn - là nguồn rung lớn nhất trong số các thành phần của bộ khuếch đại - được trang bị một tấm thép dày 1.6mm cho giá đỡ, triệt tiêu rung động do máy biến áp cũng như rung động bên ngoài đối với máy biến áp. Bằng cách hỗ trợ trực tiếp máy biến áp bằng một tấm thép, độ rung xung quanh khung máy bị giảm dẫn đến âm thanh nguyên sơ.

Đầu vào kỹ thuật số quang học và đồng trục

PMA-800NE có ba đầu vào Quang học và một đầu vào Đồng trục và hỗ trợ tín hiệu PCM lên đến 192 kHz / 24 bit. Những đầu vào kỹ thuật số này giúp cải thiện chất lượng âm thanh của âm thanh TV, Blu-Ray, trình phát phương tiện và hơn thế nữa. Đồng thời sử dụng nó để nhập âm thanh độ phân giải cao từ nguồn âm thanh trên máy tính của bạn.

Máy biến áp chính có dây riêng

Để loại bỏ nhiễu và duy trì chất lượng âm thanh đặc biệt, biến áp nguồn chính của PMA-800NE có các dây cuộn riêng cho các mạch âm thanh và điều khiển. Một bộ vi xử lý tích hợp có tính năng Stop Mode cho chất lượng âm thanh lớn hơn trong khi bạn nghe.

Chế độ dừng vi xử lý

Bộ vi xử lý của PMA-800NE có Chế độ dừng tự động dừng mọi hoạt động của bộ vi xử lý khi không cần thiết để phát lại. Bằng cách dừng dao động của đồng hồ vi xử lý trong những thời điểm nghe này, tín hiệu âm thanh được bảo vệ khỏi nhiễu bên ngoài và tăng cường chất lượng âm thanh.

Xây dựng mức tín hiệu (SLDC)

Khung gầm xây dựng phân chia mức tín hiệu (SLDC) do Denon phát triển được sử dụng trong mạch âm thanh để đảm bảo các tín hiệu âm nhạc tinh tế được khuếch đại và truyền đến loa một cách trung thực. Lắng nghe với chất lượng mẫu mực, mọi lúc.

Hơn 100 năm đầu tiên trong công nghệ âm thanh

Được thành lập vào năm 1910, Denon có một di sản sâu sắc về "lần đầu tiên" trong công nghệ âm thanh - từ nhà sản xuất thiết bị điện tử âm thanh đầu tiên của Nhật Bản, đến sản xuất đĩa CD thương mại đầu tiên trên thế giới. Đầu tư tập trung vào R & D âm thanh này đảm bảo bạn có được công nghệ mới nhất và chất lượng cao nhất với mọi trải nghiệm nghe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]